Saturday, September 13, 2008

Google Proxy

บ่อยครั้งที่เราต้องใช้ internet ใน office โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือที่อื่นๆที่มีการควบคุมดูแล
ที่เหล่านั้นมันจะมีการทำ black list website เพื่อป้องกันการเข้าเว็บที่ไม่พึงประสงค์
มีหลายทางด้วยกันที่เราจะหลบหลีกออกไปได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำ tunnel, anonymous proxy
หรืออื่นๆ อีกนานับประการ วันนี้ผมขอนำเสนอ anonymous proxy ตัวหนึ่งที่คิดว่า
อยากที่ Admin จะ block เพราะมีชื่อเสียงและความโด่งดังเป็นตัวคำประกัน

http://www.google.com/translate?langpair=it|en&u=www.thaisexstory.com


สำหรับ Google Translater นั้นปกติแล้วมีไว้ใช้สำหรับแปลข้อความแบบหน้า webpage จาก
ภาษาหนึ่งไปเป็นอีกภาษาหนึ่ง แต่วันนี้เราจะเอามาใช้เป็นช่องทางในการเข้าถึง website ที่เราต้องการ
จากตัวอย่าง url ข้างต้นทำให้เราเห็นว่า เราสามารถใส่ url ที่เราต้องการจะเข้าแทนที่ www.thaisexstory.com

วิธีนี้อาจใช้ไม่ได้ผลถ้า admin ของ network ที่เราใช้งานทำการ check ข้อความใน url

No comments: